Báo cáo thực tập marketing ấn tượng 2023

Báo cáo thực tập marketing hiện là một trong những nội dung mà chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi và thắc mắc đến từ các bạn sinh viên. Marketing hiện đang là một trong những chuyên ngành hot nên việc thực hiện báo cáo cần đúng yêu cầu và có sự đầu tư. Dưới đây là các mẫu báo cáo thực tập marketing tiêu biểu.

bao cao thuc tap marketing

Báo cáo thực tập marketing

02 Mẫu đề tài báo cáo thực tập marketing mới nhất 2023, tải miễn phí

Đề tài 1: Phân tích chiến lược Marketing-mix cho dòng xe du lịch của công ty cổ phần ô tô Trường Hải.

Sau 3 năm học tập tại trường Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh,em đã có cơ hội rèn giũa, trau dồi và tích lũy kiến thức liên quan đến chuyên ngành của mình cũng như cách ứng xử, cách làm người khi ra ngoài thực tiễ. Vì vậy, được sự giúp đỡ và tạo điều kiện của nhà nước và khoa quản trị kinh doanh, em đã có 2 tháng thực tập để làm quen với môi trường công việc thực tế, áp dụng các kiến thức đã học vào công việc cụ thể. Trường Hải là công ty phân phối, lắp ráp và sản xuất ô tô ở Việt Nam có thị phần lớn nhất trên thị trường. Một trong những dòng xe gắn với sự thành công và tên tuổi của công ty là dòng KIA. Để có được bước đi đúng đắn cho dòng KIA, công ty đã có những chiến lược dài hạn nhằm định hướng mục tiêu kinh doanh, đảm bảo phát triển đúng hướng và hiệu quả trong môi trường kinh doanh hiện nay. Nhờ chiến lược marketing mà công ty xác định mục đích và hướng đi trong hoạt động kinh doanh từ đó có biện pháp nhất định để sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực. Vì vậy, tác giả chọn đề tài: “Phân tích chiến lược Marketing-mix cho dòng xe du lịch của công ty cổ phần ô tô Trường Hải” để làm báo cáo thực tập.

Link tải: https://drive.google.com/file/d/17rKBqBRLTki8QxDwCj_2XOQ2zx-gLYdd/view

Đề tài 2: Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing B2B cho bộ phận Sony chuyên dụng Việt Nam.

Trong suốt thời gian trên giảng đường đại học thì thực tập tốt nghiệp là môn học cực kỳ quan trọng vì nó là môn học cuối cùng và cũng là bằng chứng thể hiện những gì sinh viên đã học ở nhà trường và ứng dụng cho môi trường doanh nghiệp. Qua kỳ thực tập, sinh viên có thể nhận ra mình đang có gì và đang thiếu gì, khả năng đáp ứng cho môi trường làm việc như thế nào. Vì vậy, thực tập tốt nghiệp đóng vai trò quan trọng đối với sinh viên và giảng viên.

Thời gian thực tập giúp em có điều kiện cọ xát với thực tế và ứng dụng các kiến thức đã học và hiểu được quy trình làm việc. Thời gian thực tập 15 tuần tại công ty TNHH Sony Electronics Việt Nam, em đã cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Sau khi hoàn thành thời gian thực tập, em đã hiểu rõ hơn về quy trình Marketing B2B của bộ phận thiết bị chuyên dụng.

Link tải bài: https://docs.google.com/document/d/1AnftqR5tn07InPm_NVQNpW1i5emUPW-X/edit

Các đề tài báo cáo thực tập marketing ấn tượng

Ứng dụng chiến lược marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty B trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Chiến lược Marketing trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty TNHH A- Thực trạng và đề xuất giải pháp khắc phục.

Báo cáo thực tập Marketing: Giải pháp marketing- mix trong chiến lược sản phẩm tại công ty TNHH Dược phẩm.

Tầm quan trọng của thương hiệu đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp tư nhân trong bối cảnh cạnh tranh như hiện nay.

Trên đây là một số mẫu & tên báo cáo thực tập marketing hay, ấn tượng bạn đọc có thể tham khảo và vận dụng linh hoạt cho đề tài báo cáo thực tập của mình. Ngoài ra, nếu như bạn cần sự hỗ trợ, hãy liên hệ với dịch vụ viết báo cáo thực tập thuê uy tín tại link: https://luanvanbeta.com/viet-bao-cao-thuc-tap-thue/

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiểu luận chủ nghĩa xã hội khoa học

Lời mở đầu báo cáo thực tập ngành dược

Kho Đề Tài Tiểu Luận Kinh Tế Chinh Trị